Cung cấp điều hòa chiller cho nhà máy mức đầu tư trung bình và thấp

Công ty cơ điện Seiken chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa Chiller cho các dự án nhà máy, xưởng sản xuất có mức đầu tư cho điều hòa là trung bình và thấp - Ms Thảo : 0936 48 47 60

Nếu bên bạn là nhà thầu, chủ đầu tư có dự án nhưng chưa biết lựa chọn thương hiệu điều hòa gì thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ và giúp bạn chọn lựa được he thong dieu hoa cong nghiep tốt nhất cho công trình của mình

Chúng tôi cung cấp sản phẩm với lợi thế về giá và thời gian giao hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết đến một đối tác đáng tin cậy :



Tran Thi Thao (Ms)
SEIKEN CORPORATION 
Add : 340 Lac Long Quan Str,Tay Ho Dist,Hanoi-Vietnam
Tel : + 84 - 435 148 146
Mobi : 0166 85 83 004 - 0936 48 47 60
Email : kd@seiken.vn