Điều hòa công nghiệp Giải Nhiệt Gió Chiller Screw Comp

Model
Cooling Capacity
FAS-C1C1 (R134A)
347 – 1034 KW
FAS-C1C2/C1H2 (R22)
234 – 1307 KW
 Điều hòa giải nhiệt gió Chiller Screw Comp

Giải công suất rộng
Chiller có  giải công suất rộng, từ 247.5kw đến 1173kw đáp ứng được với nhiều  loại ứng dụng khác nhau . Máy nén trục vít ( Screw Compresor ) cấp điều chỉnh 3 – 4 cấp,  hoặc điều chỉnh  liên tục từ  25% - 100% để đáp ứng yêu cầu phu tải lạnh của tòa nhà.
Máy nén trục vít
Máy nén trục vít có cấu trúc đơn giản và vững chắc. Hoạt động mạnh mẽ, ổn định và độ tin cậy cao và độ ồn thấp. Bên cạnh đó,  máy nén còn được trang bị cảm biến bảo vệ nhiệt độ đầu nén của động cơ, bảo vệ ngược pha….
Làm mát máy nén
Máy nén Screw được cấp lỏng theo 2 đường để  duy trì  nhiệt độ đầu nén một cách  bình thường. Lỏng cấp thực hiện bằng đường Bypass. Lỏng sẽ quay về đường hút  (1st stage) và vào buồng máy ( 2nd stage ) để làm giảm nhiệt độ của máy nén. Điều này ngăn chặn  máy nén có độ cao.
Điều khiển PLC
điều khiển PLC được trang bị để cài đặt trạng thái hoạt động và bảo vệ các thành phần quan trọng trong  và ngoài hệ thống. Bảo vệ nhiệt độ đường nén, bảo vệ quá tải máy nén, bảo vệ áp suât thâp/cao, lỗi dòng chảy, bảo vệ chống đóng băng, mức dầu thay đổi, và phá băng tự đông.
Bảo trì dễ dàng
Điều khiển bằng màn hình cảm ứng với  chế độ hoạt động , kiểm tra trạng thái hoạt động, thiết lập bộ đếm thời gian, tự chẩn đoán mã lỗi . Điều này sẽ làm giảm đáng kể thời gian vận hành và xử lý sự cố